top of page

บ้านผลบอล อาร์เซนอลยืนยันการย้ายอดีตปีกของอาแจ็กซ์ โจเอลอิดิโฮ

บ้านผลบอล The Gunners ได้ยืนยันการเพิ่มครั้งล่าสุดของพวกเขาในระดับสถาบันการศึกษา


บ้านผลบอล

อาร์เซนอลยืนยันการเซ็นสัญญากับโจเอลอิดิโฮวัย 17 ปีหลังจากการเล่นสั้น ๆ กับอาแจ็กซ์รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี


ได้รับการพัฒนาในสถาบันการศึกษาของ Willem II เจ้าหนูสามารถเล่นปีกทั้งสองข้างได้ แต่มักใช้งานทางด้านขวามากกว่า


เขาเข้าร่วมกับอาแจ็กซ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ตอนนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของเฟสการพัฒนาอาชีพของอาร์เซนอลซึ่งเขาสามารถเล่นให้กับทีมอายุต่ำกว่า 18 ปีและอายุต่ำกว่า 23 ปี


สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อการมาถึงครั้งที่สองของ Gunners ที่ต้องการหนุนทีม Under-23 และ Under-18 หลังจากที่ธุรกิจเริ่มต้นของสโมสรเสร็จสิ้นก่อนหน้านี้ในหน้าต่าง


นิโคไล เมิลเลอร์ กองหน้าวัย 18 ปีได้รับการประกาศว่าจะเข้าร่วมสโมสรในช่วงต้นของวันอังคาร [6 ตุลาคม] เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่เหลืออยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นโดย ทรีซ จอห์น-จูลส์ [ยืมตัวที่ Doncaster Rovers] และ แซม กรีนวู้ด [ขายให้กับลีดส์ ยูไนเต็ด].


การเซ็นสัญญาเหล่านี้จะพิสูจน์ให้เห็นว่าสำคัญสำหรับสตีฟโบลด์ในแคมเปญ 2020/21 เนื่องจากทีมของเขาสร้างความประทับใจอย่างมากในฤดูกาลที่แล้วหมายความว่าผู้เล่นหลายคนของเขาถูกส่งตัวยืมตัวเพื่อพิสูจน์ตัวเองในระดับทีมชุดแรก


การเติมช่องว่างด้านข้างเหล่านี้จะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ Bould ที่จะก้าวไปข้างหน้าและเมื่อทำเช่นนั้นเขาจะมีกำลังใจอย่างมากสำหรับแคมเปญที่เหลือของพรีเมียร์ลีก 2


อาร์เซนอลเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนักเนื่องจากเสมอ 1 นัดและแพ้ 3 นัดทำให้พวกเขาอยู่ด้านล่างของตารางในขณะที่ฝ่ายใหม่พยายามที่จะเจลกันเองดังนั้นการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่เหล่านี้จะเป็นสิ่งสำคัญ


Comments


bottom of page