top of page

https://www.cfcode.com สตีเวน เจอร์ราร์ด: จอร์แดน โจนส์, จอร์จ เอ็ดมุนด์สัน ปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมของ

การสอบสวนของเรนเจอร์จะจัดขึ้นหลังจากจอร์แดนโจนส์และจอร์จเอ็ดมุนด์สันละเมิดกฎโควิด -19 เจอร์ราร์ด: "ตอนนี้พวกเขารู้สึกแย่จริงๆพวกเขาขอโทษและสำนึกผิดพวกเขาเต็มไปด้วยความเสียใจและฉันคิดว่าพวกเขาจะต้องเสียใจในบางครั้ง"


https://www.cfcode.com

สตีเวนเจอร์ราร์ดหัวหน้าทีมเรนเจอร์กล่าวว่าจอร์แดนโจนส์และจอร์จเอ็ดมุนด์สันคู่ที่ถูกระงับนั้น "ปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมของพวกเขาผิดหวัง" หลังจากฝ่าฝืนกฎของโควิด -19สโมสรโจนส์และเอ็ดมุนด์สันถูกพักงานและจะแยกตัวเป็นเวลา 14 วันหลังจากเข้าร่วมการสังสรรค์ส่วนตัวกับคนอื่นนอกครอบครัวเรนเจอร์จะทำการสอบสวนเป็นการภายในเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ซึ่งหมายความว่าทั้งคู่อาจถูกลงโทษต่อไปและตอนนี้เจอร์ราร์ดได้แสดงความไม่พอใจต่อการกระทำของพวกเขา“ ฉันผิดหวังจริงๆ” เขาบอกกับเรนเจอร์ทีวี"ทุกคนที่สโมสรฟุตบอลต่างผิดหวังในการกระทำของผู้เล่นทั้งสองคน"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่สโมสรจะต้องดำเนินการอย่างเด็ดขาดและมันก็เร็วมากที่จะทำเช่นนั้นซึ่งเป็นที่ชื่นชอบที่จะเห็น"ผู้เล่นรู้ว่าพวกเขาทำให้ตัวเองผิดหวังและครอบครัวของพวกเขา เว็บพนันเว็บไหนดี “ พวกเขายังปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมและผู้สนับสนุนสโมสรผิดหวัง"พวกเขาจะถูกลงโทษและจัดการเป็นการภายใน"อย่างไรก็ตามเจอร์ราร์ดยังย้ำด้วยว่านักเตะเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและเขาไม่ได้วางแผนที่จะต่อต้านพวกเขาไปเรื่อย ๆ"ฉันคิดว่าสิ่งสำคัญจากมุมมองของฉันคือการที่เราลากเส้นใต้นั้น" เขากล่าว“ ฉันไม่อยากนั่งอยู่ตรงนี้และเตะพวกเขาไปมากกว่านี้"ในตอนนี้พวกเขารู้สึกแย่จริงๆพวกเขาขอโทษและสำนึกผิดพวกเขาเต็มไปด้วยความเสียใจและฉันคิดว่าพวกเขาจะเสียใจในช่วงเวลาหนึ่ง"พวกเขาถูกระงับในช่วงสั้น ๆ และเราได้พูดคุยกับผู้เล่นตั้งแต่เหตุการณ์และครั้งต่อไปที่เราจะพูดกับพวกเขาคือเมื่อพวกเขาออกจากการระงับหลังจากช่วงเวลาที่แยกจากกัน"พวกเขาทำผิดพลาดในการตัดสินและมันเป็นกระบวนการสร้างสำหรับผู้เล่นทั้งสองที่ก้าวไปข้างหน้า


Comments


bottom of page