top of page

บ้านผลบอล ก้าวต่อไปของ เฟรดริก ลุงเบิร์ก หลังจากออกจาก Arsenal และ เปป กวาร์ดิโอลา สร้างแรงบันดาลใจ

บ้านผลบอล ลุงเบิร์ก ออกจาก Arsenal เพื่อมุ่งเน้นไปที่อาชีพการเป็นผู้จัดการของเขา


บ้านผลบอล

ในที่สุดมันก็เป็นอาการคันที่เฟรดริก ลุงเบิร์กอดไม่ได้ที่จะอยากจะเกามากขึ้น รสชาติแรกของชีวิตการบริหารทำให้เขาต้องการมากกว่านี้ไม่ว่าจะมีความท้าทายมากมายที่มา


ลุงเบิร์ก ไม่เคยพยายามซ่อนความทะเยอทะยานที่จะก้าวไปสู่อาชีพการงานของเขาเขาไม่เคยสงสัยเลยว่าการกลับมาสู่สโมสรที่ซึ่งเขาจะเป็นตำนานตลอดไปนั้น


เป็นมากกว่าแค่ก้าวบนเส้นทางของเขาในฐานะโค้ชที่กำลังพัฒนา หลังจากช่วงฤดูร้อนของการเปลี่ยนงานที่ถกเถียงกันอยู่มีบางสิ่งที่ง่ายมากขึ้นเกี่ยวกับการจากไปของชาวสวีเดน


เขาไปพร้อมกับพรของอาร์เซนอลและความขอบคุณชั่วนิรันดร์สำหรับงานที่เขาทำให้เรือคงที่ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของพวกเขา


ไม่มีใครที่คิดว่าเขาจะรับงานในอนาคตควรจะเก็บสถิติของเขาในฐานะเฮดโค้ชชั่วคราวของอาร์เซนอลกับเขา การชนะหนึ่งครั้งเสมอสามครั้งและความพ่ายแพ้สองครั้งไม่ใช่สิ่งที่เขาคาดหวัง


ในระหว่างการมีสัมพันธ์ระหว่างอูไนเอเมอรีและมิเคลอาร์เตตา แต่ไม่มีอะไรที่เขาและทีมงานโครงกระดูกของเขาสามารถจัดการได้มากกว่านี้


นการสูญเสียหนึ่งในสองครั้งนั้น 3-0 ในบ้านของแมนเชสเตอร์ซิตี้ เปป กวาร์ดิโอลา คู่หูของ ลุงเบิร์ก สามารถเรียกผู้ช่วยผู้จัดการสามคนรวมถึง าร์เตตา และนักวิเคราะห์และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานมากมาย


ชาวสวีเดนมีโค้ชผู้รักษาประตูเจ้าหน้าที่ของสถาบันการศึกษาที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งและ แพร์ แมร์เทิสอัคเคอร์ หัวหน้าสถาบันการศึกษาบรรจุในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการมือใหม่เพื่อร่วมกับผู้จัดการมือใหม่


Commenti


bottom of page