top of page

บ้านบอล ข่าวลือการย้ายทีมล่าสุดของเชลซี: รูดิเกอร์จบลงแล้วการตัดสินใจของเคปายืนยันการยืมตัว Sarr

บ้านบอล ข่าวการย้ายทีมล่าสุดของเชลซีและข่าวลือในฐานะหัวหน้าโค้ชแฟรงค์แลมพาร์ดยังคงสามารถเพิ่มการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ได้


บ้านบอล

เชลซีมีเวลาจนถึง 23.00 น. ในวันจันทร์เพื่อสรุปการย้ายเข้าและออกที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เนื่องจากแฟรงค์แลมพาร์ดมีโอกาสที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมของเขามากขึ้นหลังจากเซ็นสัญญากับไคฮาเวิร์ตซ, ติโมแวร์เนอร์, ธิอาโกซิลวาและเบนชิลเวลล์


กองกลางอีกคนได้รับการกล่าวขานว่าอยู่ในวาระการประชุมโดยเวสต์แฮมยูไนเต็ดและคลันไรซ์ทีมชาติอังกฤษเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปลอนดอนตะวันตกก่อนวันครบกำหนด


แต่มันเป็นวันที่ 5 ตุลาคมที่ค่อนข้างเงียบสำหรับบลูส์ - แม้ว่า ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะเซ็นสัญญายืมตัวกับนาโปลีและฟูแล่มตามลำดับ


อย่างไรก็ตามหน้าต่างยังคงเปิดอยู่สำหรับการโอนย้ายภายในประเทศซึ่งหมายความว่าอาจมีการเข้าและออกเพิ่มเติมอีกด้วยเนื่องจากผู้เล่นมองหาการเริ่มต้นใหม่ที่อื่น


เคป้า อาร์ริซาบาลาก้า สาบานว่าจะสู้เพื่ออนาคตของเขา


ทีมชาติสเปนสูญเสียตำแหน่งของเขาในบลูส์เริ่มต้น XI หลังจากการมาถึงของ เอดัวร์ แม็งดี้ แต่ก็ไม่ได้ละทิ้งความหวังที่จะยึดสถานะของเขาในอันดับหนึ่ง


"ผมรู้สึกดีที่แข็งแกร่งและมีความมั่นใจ" เคป้า กล่าวว่าที่ประชุมกดสเปนผ่านtalkSPORT "บางทีมันอาจไม่ใช่สถานการณ์ในฝัน แต่ในช่วงอาชีพนักเตะบางครั้งคุณต้องใช้ชีวิตในช่วงเวลาแบบนี้


“ ผมมั่นใจว่าจะพลิกกลับมาได้และทำให้ดีที่สุดเมื่อลงเล่นเราทุกคนต้องการลงเล่น แต่ผมไม่ได้คิดถึงอะไรที่นอกเหนือไปจากชีวิตประจำวันและมุ่งเน้นไปที่การแข่งขันของทีมชาติ


Commentaires


bottom of page