top of page

ดูบอลสด ดาบิดเดเคอา: ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรู้สึกดีเมื่อได้แข่งขันกับดีนเฮนเดอร์สัน

ดูบอลสด ดาบิดเดเคอา: "ตอนนี้ฉันรู้สึกดีที่สุดที่ฉันเคยรู้สึกในอาชีพการงานของฉันฉันรู้สึกดีมากมั่นใจมากคิดบวกมากและนั่นสำคัญมากสำหรับฉัน"


ดูบอลสด

ดาบิดเดเคอาเริ่มเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลกับคริสตัลพาเลซดาบิดเดเคอา กล่าวว่าเขาไม่เคยรู้สึกดีขึ้นเลยในอาชีพการงานของเขาในขณะที่เขาแข่งขันกับ ดีน เฮนเดอร์สัน เพื่อเป็นผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหลังจากเกิดข้อผิดพลาดมากมายในปี 2019/20 ตำแหน่งของ ดาบิดเดเคอา ก็ตกอยู่ในความสงสัยหลังจากที่เฮนเดอร์สันกลับสู่โอลด์แทรฟฟอร์ดหลังจากประสบความสำเร็จสองฤดูกาลด้วยการยืมตัวที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดทีมชาติสเปนเริ่มเกมเปิดบ้านของยูไนเต็ดด้วยแคมเปญพรีเมียร์ลีกใหม่ซึ่งเป็นเกมที่เอาชนะคริสตัลพาเลซ 3-1 ในบ้านขณะที่เฮนเดอร์สันเปิดตัวครั้งแรกให้กับสโมสรในการชนะ 3-0 ที่ลูตันในคาราบาวคัพอย่างไรก็ตามเดเคอาซึ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยูไนเต็ดเมื่อปีที่แล้วได้พูดถึงความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างผู้รักษาประตูและบอกว่าเขารู้สึกแข็งแกร่งเหมือนเดิมถามว่าเขาคิดว่าผู้คนลืมไปว่าเขายังเป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยหรือไม่นักเตะวัย 29 ปีกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของยูไนเต็ดว่า: "ใช่อาจจะเป็นเพราะผมเล่นมามากตั้งแต่ยังเด็ก แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าดีที่สุดแล้ว ฉันรู้สึกในอาชีพของฉัน"ฉันรู้สึกดีมากมั่นใจมากคิดบวกมากและนั่นสำคัญมากสำหรับฉันตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องกลับมาสู่หนทางแห่งชัยชนะและการคว้าถ้วยรางวัลนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราในตอนนี้เช่นฉันพูดว่าฉันรู้สึกมาก , ดีมาก.



Comments


bottom of page