top of page

ข่าวฟุตบอล รอสส์ เคาน์ตี้ จ่ายค่าทดสอบ League Cup Covid ของ เอลจิน & โบรร่า

ข่าวฟุตบอล รอสส์ เคาน์ตี้ จะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการทดสอบ Covid-19 สำหรับคู่แข่งใน Highland อย่างเอลจิน ซิตี้ และ โบรร่า เรนเจอร์ส เมื่อพวกเขาเล่นใน League Cup ประธาน รอย แมคเกรเกอร์ ยืนยัน



ข่าวฟุตบอล

แม้ว่าการคัดกรองไม่จำเป็นสำหรับเกมลีกล่าง แต่สโมสรต่างๆก็ต้องทำเช่นนั้นสำหรับการแข่งขันถ้วยกับทีมระดับบนElgin host County ในวันที่ 10 พฤศจิกายนขณะที่ โบรร่า เยี่ยมชม Hibernian ในวันที่ 7 ตุลาคม“ ฉันรู้สึกว่าพวกเขาเป็นเพื่อนบ้านของเราซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตบนพื้นที่สูงของเราและฉันควรติดต่อกับพวกเขา” เขากล่าว"เราติดต่อไปหาพวกเขาและทั้งคู่ก็รู้สึกขอบคุณมากสำหรับเรื่องนี้มันเป็นเรื่องน่าขันที่เราเล่นกับเอลจินซิตี้ แต่มันก็ยังถูกต้องที่เราทำมัน""ความท้าทายที่รอสส์เคาน์ตี้ต้องเผชิญนั้นเหมือนกับความท้าทายที่พวกเขาเผชิญ แต่เราได้รับเงินโทรทัศน์ที่สโมสรเหล่านี้ทำไม่ได้และเราควรพยายามแบ่งปันในช่วงเวลาที่เราทุกคนกำลังทุกข์ทรมาน"แมคเกรเกอร์ กล่าวว่า เคาน์ตี้จะยื่นข้อเสนอให้กับ อินเวอร์เนสส์ คาเลโดเนียน ธิสเซิล เช่นกัน แต่พวกเขาอยู่ในส่วนที่ไม่มีทีมพรีเมียร์ชิพนอกจากนี้เขายังยืนยันว่า เคาน์ตี้ได้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเกมบนเครื่องบินกับอเบอร์ดีนในสุดสัปดาห์นี้เพื่อทดสอบกับแฟน ๆ 650 คนอย่างไรก็ตามนักบินดังกล่าวทั้งหมดถูกจับโดยรัฐบาลสก็อตแลนด์เมื่อวันอังคาร


Comments


bottom of page