top of page

ข่าวฟุตบอล รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์ซซอน : Arsenal เซ็นสัญญากับ Dijon ผู้รักษาประตู

ข่าวฟุตบอล อาร์เซนอลได้เซ็นสัญญากับ รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์ซซอน ผู้รักษาประตูชาวไอซ์แลนด์ในข้อตกลงสี่ปีจากสโมสรฝรั่งเศส ดีฌง


ข่าวฟุตบอล


นักเตะวัย 25 ปีเข้าร่วมทีมพรีเมียร์ลีกในฐานะผู้ดูแลแบร์นด์เลโนหลังจากการจากไปของเอมิเลียโนมาร์ติเนซสู่แอสตันวิลล่ารูนาร์ซซอน เข้าร่วมลีกเอิง 1 สโมสร ดีฌง ในเดือนกรกฎาคม 2018 และลงเล่น 13 นัดในฤดูกาลที่แล้ว“ ฉันมีความสุขและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งมันเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับฉันและครอบครัวของฉัน” เขากล่าว"ฉันรู้ว่ามันจะต้องทำงานหนักมาก แต่ฉันก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ได้นาทีที่มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"มิเคลอาร์เตตาผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวว่า: "เราต้องการสร้างการแข่งขันที่ดีต่อสุขภาพสำหรับสถานที่ต่างๆและเราหวังว่าจะได้เห็นอเล็กซ์นำความลึกซึ้งมาสู่ตำแหน่งผู้รักษาประตู"ค้นหาการโอนฟุตบอลล่าสุดทั้งหมดในหน้าเฉพาะของเรา


Comments


bottom of page