top of page

ข่าวฟุตบอล นักฟุตบอลหญิงของเซียร์ราลีโอนยินดีต้อนรับการจ่ายเงินที่เท่าเทียมกันในชีวิต

ข่าวฟุตบอล คามาร่า สตรีนานาชาติของเซียร์ราลีโอนกล่าวว่าตอนนี้เธอสามารถบรรลุความฝันที่จะได้รับปริญญาวิทยาลัยหลังจากได้รับค่าตอบแทน


ข่าวฟุตบอล


ตอนนี้คามาร่าและเพื่อนร่วมทีมต่างชาติของเธอจะได้รับค่าตอบแทนเช่นเดียวกับผู้เล่นในทีมชาติชายรัฐบาลเซียร์ราลีโอนมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเสมอภาคและครอบคลุมค่าธรรมเนียมการปรากฏตัวและโบนัสที่ชนะมาตรการใหม่นี้ได้รับการย้อนหลังไปแล้วสำหรับทีมหญิงที่ได้รับเงิน 2,000 เหรียญต่อคนสำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ของสหภาพฟุตบอลแอฟริกาตะวันตก (Wafu) โซน A ในบ้านเกิด"ฉันไม่เชื่อว่าเมื่อได้รับมันไม่น่าเชื่อจริงๆฉันไม่เคยได้รับเงินจำนวนนี้มาก่อนในชีวิตของฉัน" เธอให้ความสนใจกับ Sport Africa21 ปีซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวเด่นของทีมชาติหญิงอาวุโสของเซียร์ราลีโอนมีแผนสำหรับการจ่ายเงินครั้งแรกของเธอแล้ว"ฉันดีใจที่ตอนนี้เราได้รับค่าตอบแทนที่เท่าเทียมกันกับคู่ชายของเรา" แบ็คซ้ายที่เปลี่ยนใจเลื่อมใสซึ่งคว้าแชมป์ลีกการบินสูงสุดไลบีเรียปี 2019 และเอฟเอคัพ"ฉันมีประกาศนียบัตรด้านการธนาคารและการเงินและฉันหวังว่าตอนนี้ฉันจะได้รับเงินมากขึ้นเพื่อบรรลุความฝันของฉันที่จะได้รับปริญญาในวิทยาลัยซึ่งจะช่วยให้ฉันวางแผนชีวิตหลังการค้าแข้งได้"การจ่ายเงินที่เท่าเทียมกันคือสิ่งที่เราหวังไว้นี่เป็นข่าวที่น่ายินดีและฉันอยากจะขอบคุณรัฐบาลของเราและสมาคมฟุตบอลเซียร์ราลีโอน (SLFA)


Comments


bottom of page