top of page

https://www.wysecommunicator.com/ โจโรดอนย้ายจากสวอนซีสู่ท็อตแน่มกองหลังจะนำอะไรมาสู่สเปอร์ส?

ท็อตแนมเซ็นสัญญากับโจโรดอนโดยสมบูรณ์ "ฉันคิดว่าจะมีการปรับปรุงอย่างรวดเร็วนี้และเราจะได้เห็นเขามาอยู่ข้างหน้าในฤดูกาลหน้าหรือมากกว่านั้น


https://www.wysecommunicator.com/

ท็อตแนมเซ็นสัญญากับโจโรดอนจากสวอนซีเรียบร้อยแล้วและเซ็นเตอร์แบ็คมีศักยภาพที่จะเป็นผู้เล่นชั้นนำได้ตามที่ผู้เชี่ยวชาญของสกายสปอร์ตกล่าวกองหลังวัย 22 ปีที่ได้ลงนามในสัญญาจนกว่า 2025 ,ได้ย้ายไปลอนดอนเหนือในมูลค่าข้อตกลงเบื้องต้น£ 11m ขึ้นไป 15m £ช่วงต้นฤดูร้อนที่ผ่านมาผู้เชี่ยวชาญของ Sky Sports EFL แดนนี่ฮิกกินบอทแฮมและแอนดี้ฮิงค์คลิฟฟ์ได้ประเมินคุณลักษณะของโรดอนในฐานะส่วนหนึ่งของซีรีส์ Future Star และอธิบายว่าทำไมเขาถึงมีพรสวรรค์พิเศษเช่นนี้ ...เปรียบเทียบกับเฟอร์ดินานด์และเทอร์รี่ฮิกกินบอทแฮม คาสิโนออนไลน์ฟรีเครดิต : "ในฐานะกองหลังอันดับแรกและสำคัญที่สุดคุณอยู่ที่นั่นเพื่อหยุดบอลที่พุ่งเข้าหลังตาข่ายเขาหมกมุ่นอยู่กับการต้องการเก็บคลีนชีตเขาวิจารณ์ตัวเองมากและเขาเล่นบอลได้ดี แต่สิ่งหนึ่ง ฉันรักจริงๆเมื่อฉันดูเขาคือการเห็นว่าเขารักการปกป้อง"เขายังเด็กเขามีประสบการณ์ที่ จำกัด และเขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่มันเป็นวิธีที่เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เขามีในความคิดของฉันฉันคิดว่าเขามีความสามารถที่จะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกโดยไม่มีคำถาม "ฮิงค์คลิฟฟ์ : "เขาอยู่ตรงนั้นในแง่ของตำแหน่งตามอายุของเขาฉันคิดว่าสิ่งที่คุณมีแนวโน้มที่จะทำกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอายุน้อยคือการมองไปที่ผู้ยิ่งใหญ่ของพรีเมียร์ลีกคุณมองไปที่ริโอเฟอร์ดินานด์และจอห์นเทอร์รี่และมีองค์ประกอบของ ทั้งในเกมของโรดอน"สิ่งที่ฉันต้องการจากเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคือคนที่รักการป้องกันใช่พวกเขาเล่นได้ แต่พวกเขาไม่เพียง แต่ชอบป้องกันพวกเขาต้องการป้องกันจริงๆ - พวกเขาต้องการอยู่ในแนวยิงพวกเขาต้องการ หยุดการให้คะแนนของฝ่ายตรงข้ามนั่นคือสิ่งที่เราเห็นกับ Rodon เมื่อมีบอลที่จะชนะเขาก็ชนะ


Comments


bottom of page