top of page

https://www.m4r3k.org/ ลิโอเนลเมสซี: เควินเดอบรอยน์ไม่หวั่นไหวต่อการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ซิตี้

เดอไบรน์กล่าวกับเมสซี่: "ผมไม่สนใจจริงๆพูดตามตรงถ้าเขามามันเป็นเรื่องดีถ้าเขาไม่มีผู้เล่นที่ดีเพียงพอในสโมสรที่ผมชอบเล่นด้วยดังนั้นนั่นจึงไม่ใช่สำหรับ ตอนนี้”


UFABET

เควินเดอบรอยน์ไม่หวั่นไหวกับข่าวลือที่ไลโอเนลเมสซีอาจออกจากบาร์เซโลนาและไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ซิตี้ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเซ็นสัญญากับเมสซีกับโอมาร์เบอร์ราดาหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการโดยกล่าวว่าสโมสรพร้อมที่จะกระโจนเข้าใส่หากอาร์เจนตินาอนุญาตให้สัญญากับบาร์เซโลนาหมดลงในซัมเมอร์หน้าซิตี้ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับเมสซี่เนื่องจากเป๊ปกวาร์ดิโอล่าอดีตนายใหญ่ของบาร์ซ่าเป็นผู้จัดการของพวกเขา แต่กองกลางชาวเบลเยี่ยมเล่นเก็งกำไรโดยรอบการเคลื่อนไหวที่เป็นไปได้“ ถ้าเขามาก็เป็นเรื่องดีถ้าเขาไม่มีนักเตะที่ดีพอที่สโมสรที่ผมชอบเล่นด้วยนั่นไม่ใช่สำหรับตอนนี้” เขากล่าวเดอบรอยน์ ยังเปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ City แต่การเจรจายังไม่ได้เริ่มต้นทีมชาติเบลเยี่ยมซึ่งจะอยู่เคียงข้างเล่นอังกฤษที่เวมบลีย์เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของซิตี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและได้รับรางวัลเกียรติยศจากสโมสรและรางวัลส่วนบุคคลเขามีเวลาสองปีครึ่งในการดำเนินการกับข้อตกลงปัจจุบันของเขาและรายงานบ่งชี้ว่าเขาพร้อมที่จะขยายเวลาดังกล่าวเดอบรอยน์กล่าวว่า: "ผมมีความสุขมากที่สโมสรพูดได้ตอนนี้ผมไม่ได้พูดคุยกับสโมสรเลยสักครั้งดังนั้นผมไม่รู้ว่าทำไมผู้คนถึงพูดว่าผมตกลงบางอย่างแล้ว"ฉันบอกทุกคนเสมอว่าฉันมีความสุขมากที่สโมสรและฉันรู้สึกสบายใจดังนั้นถ้าคนในสโมสรต้องการคุยกับฉันฉันก็เปิดใจรับสิ่งนั้นและเราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น"แต่ในขณะนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นดังนั้นฉันจึงดำเนินการต่อไป"



Comments


bottom of page