top of page

https://www.champsolutions.net เอดูอาร์ดเมนดี้ เป็นเบอร์ 1 ของผมแล้ว แฟรงค์แลมพาร์ด หัวหน้าโค้ชเชลซี

แฟรงค์แลมพาร์ดหัวหน้าโค้ชของเชลซี: "ในฐานะที่เป็นเอดูอาร์ดคือ [หมายเลขหนึ่ง]


https://www.champsolutions.net

แต่ก็พร้อมเสมอสำหรับการคว้าชัยชนะ แต่วิธีการเล่นของเขาผมมีความสุขมาก" การลงทะเบียน Petr Cech ในทีมพรีเมียร์ลีกถือเป็นการ "เล่นง่ายๆ" เพื่อเพิ่มแลมพาร์ดแฟรงค์แลมพาร์ดยอมรับว่าเอดูอาร์ดเมนดี้ได้กลายเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกของเชลซีแล้วอดีตตัวอุดของแรนส์ช่วยให้สิงห์บลูส์รักษาประตูแรกของแลมพาร์ดในฐานะหัวหน้าทีมเชลซี สมัครสมาชิก ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมากับเซบีย่าเมนดี้ทีมชาติเซเนกัลสลัดปัญหาขาอ่อนเพื่อเริ่มต้นการแข่งขันกลุ่ม E ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ซึ่งทำให้แลมพาร์ดพอใจกับรูปร่างที่แข็งแกร่งกว่าของเขาถามว่าเมนดี้เป็นผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของเชลซีหรือไม่แลมพาร์ดกล่าวว่า "ในตอนนี้ใช่เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาวิธีที่เขาเล่นเขาเล่นได้ดีมากนั่นคือสองคลีนชีตสำหรับเขาแล้ว"ในฐานะที่เป็นเขาคือ [หมายเลขหนึ่ง] แต่ก็พร้อมสำหรับการคว้าชัยชนะอยู่เสมอ แต่วิธีการเล่นของเขาฉันมีความสุขมากฉันพอใจกับองค์ประกอบที่เป็นมืออาชีพในการคว้าชัยชนะ"เซบีญาเป็นทีมชั้นนำในฟุตบอลยุโรปไม่ต้องสงสัยเลยความเข้มข้นและความมุ่งมั่นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่จากทีม"เราตัดสินใจได้ดีหลายอย่างในคืนนี้ดังนั้นมันจึงเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับเราที่จะสร้างผลงานออกมาผมคิดว่ามันเป็นผลบวกคลีนชีตเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา"


Comments


bottom of page