top of page

https://www.cfcode.com โอลด์แทรฟฟอร์ดพร้อมรองรับแฟนบอล 23,500 คน เมื่อสนามกีฬาเปิดอีกครั้ง

คอลเล็ตต์ รอช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Man Utd: "เราใช้เวลาประมาณสองเดือนในการทำงานร่วมกับแนวทางของรัฐบาลในการพัฒนากระบวนการและมาตรการที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถมีผู้คนราว 23,500 คนในสนามกีฬาแห่งนี้ได้อย่างปลอดภัย"


https://www.cfcode.com

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าโอลด์แทรฟฟอร์ดพร้อมที่จะรองรับแฟน ๆ ราว 23,500 คนอย่างปลอดภัยสำหรับการแข่งขันตามแนวทางการเว้นระยะห่างทางสังคมทันทีที่รัฐบาลสหราชอาณาจักรให้ไฟเขียวให้สนามกีฬาเปิดอีกครั้งแผนการที่จะเปิดสนามอีกครั้งในเดือนตุลาคมถูกรัฐบาลเลื่อนออกไปเนื่องจากการฟื้นตัวของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด -19 เว็บแทงบอลบริการดีๆ ทำให้แฟนบอลของทุกสโมสรไม่แน่ใจว่าจะสามารถเชียร์ทีมของพวกเขาได้เมื่อใดไม่อนุญาตให้มีผู้สนับสนุนเข้ามาในโอลด์แทรฟฟอร์ดนับตั้งแต่ชัยชนะ 2-0 ของยูไนเต็ดในแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมื่อเดือนมีนาคมเนื่องจากการแพร่ระบาดคอลเล็ตต์ รอช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของสโมสรกล่าวว่ามีการวางแผนอย่างเข้มงวดเพื่อทำให้ Old Trafford ปลอดภัยที่สุดสำหรับแฟน ๆ เมื่อพวกเขาได้รับอนุญาตให้กลับมา"เราผิดหวังจริงๆเมื่อรัฐบาลตัดสินใจที่จะไม่อนุญาตให้แฟน ๆ กลับมาอยู่ในสนามกีฬาในเดือนตุลาคมเพราะเรามีทุกอย่างในสถานที่ที่จะทำให้แน่ใจว่าเราสามารถทำได้อย่างปลอดภัย" โรชบอกข่าวสกายสปอร์ต"อย่างที่คุณได้เห็นในวันนี้เรามีมาตรการรักษาความปลอดภัย COVID และกระบวนการอื่น ๆ ทั้งหมดที่พร้อมใช้งานเราใช้เวลาประมาณสองเดือนในการทำงานร่วมกับแนวทางของรัฐบาลเพื่อพัฒนากระบวนการและมาตรการที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าเราสามารถมีคนได้ประมาณ 23,500 คน ในสนามกีฬาแห่งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงสังคมอย่างปลอดภัย "



Comments


bottom of page