top of page

https://www.cfcode.com จิมมี โฟลยด์ ฮัสเซิลบังก์ เกี่ยวกับกฎ รูนีย์และการขาดโอกาสสำหรับผู้จัดการและผ

จิมมี โฟลยด์ ฮัสเซิลบังก์: ถ้าฉันไม่ใช่คนที่ใช่ฉันก็ไม่อยากได้งานนั้น แต่อย่าให้ฉันเข้ามาเพราะฉันเป็นคนผิวดำ


https://www.cfcode.com

และมันก็ทำเครื่องหมายในช่องเพียงเพื่อทำให้พวกเขาดูดีฉันเคยมี ความรู้สึกนั้นมาก่อนจิมมี โฟลยด์ ฮัสเซิลบังก์ พูดในรายการMonday Night Footballกล่าวถึงประสิทธิภาพของกฎ รูนีย์ และการขาดโอกาสสำหรับผู้จัดการและผู้เล่นผิวดำอดีตกองหน้าของเชลซีและลีดส์เคยบริหารงานที่ Royal Antwerp, Burton, Northampton และ QPR แต่ได้ตั้งคำถามว่ากฎ รูนีย์ หาเงินจากเว็บพนัน เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการสนับสนุนให้ผู้เล่นผิวดำเข้ามาฝึกสอนหรือไม่ฮัสเซิลบังก์ ยังเน้นย้ำถึงวิธีที่ผู้จัดการทีมผิวดำและอดีตผู้เล่นไม่ได้รับโอกาสเช่นเดียวกับคู่หูสีขาวของพวกเขาเขาบอกกับSky Sportsว่า“ มันยากที่จะมีกฎแบบนั้นฉันอยากเป็นผู้จัดการเพราะประธานหรือเจ้าของสโมสรเชื่อว่าฉันเป็นคนที่เหมาะสมกับงานนั้น“ ถ้าฉันไม่ใช่คนที่ใช่ฉันก็ไม่อยากได้งานนั้น แต่อย่าให้ฉันเข้ามาเพราะฉันเป็นคนดำและมันก็ขีดช่องเพียงเพื่อให้พวกเขาดูดีฉันเคยมีความรู้สึกแบบนั้นมาก่อน"เจ้าของเหล่านี้มีผู้เล่นผิวดำแปดถึง 10 คนที่เล่นให้กับพวกเขาดังนั้นทำไมไม่ตั้งผู้จัดการทีมผิวดำในกระบวนการโดยไม่มีกฎรูนีย์มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเผชิญหน้ากับผู้คนและได้รับโอกาส“ ผมไม่ได้โจมตีคน ๆ นั้นและผมชอบที่จะเห็นเขาว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน แต่ถ้าคุณมองไปที่แฟรงค์แลมพาร์ดหรือสตีเวนเจอร์ราร์ดในงานแรกของพวกเขาสิ่งที่พวกเขาได้รับนั่นคือโอกาสที่มอบให้กับพวกเขา



Comentários


bottom of page