top of page

https://www.alasvegaspediatrics.com โรนัลด์ กุมัน แนะนำให้บาร์เซโลน่าพยายามอีกครั้งเพื่อเซ็นสัญญากับ

ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนาคนใหม่พยายามที่จะเซ็นสัญญากับคู่ดัตช์ในช่วงฤดูร้อนและเชื่อว่าทั้งคู่สามารถเพิ่มบางอย่างให้กับทีมของเขาได้


https://www.alasvegaspediatrics.com

โรนัลด์ กุมัน ได้แนะนำให้บาร์เซโลนาลองอีกครั้งเพื่อเซ็นสัญญากับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ Lyon ผู้โจมตี เมมฟิส ดีเพย์ ของลียงในหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคมผู้เล่นทั้งสองคนเป็นเป้าหมายสูงสุดของ Barca ในช่วงฤดูร้อน แต่ กุมัน เปิดเผยว่าพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญา รวมสูตรบาคาร่า ไวจ์นัลดุม ได้เนื่องจากตำแหน่งของเขามีความสำคัญทางการเงินน้อยกว่าในขณะที่พวกเขาจำเป็นต้องขายผู้เล่นก่อนเพื่อเซ็นสัญญากับ Depay เพื่อให้อยู่ในกฎลาลีกาโดยเฉพาะอย่างยิ่งไวจ์นัลดุมได้ทำสัญญากับลิเวอร์พูลในช่วง 12 เดือนสุดท้ายดังนั้นจึงสามารถพูดคุยกับสโมสรต่างชาติได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเกี่ยวกับการย้ายทีมฟรีในซัมเมอร์หน้าโรนัลด์ กุมันบอกหนังสือพิมพ์ดัตช์AD วันหยุดสุดสัปดาห์นี้: "ความสนใจของเราในการ ไวจ์นัลดุม แยก [ไปในอนาคตไลโอเนลเมสซี่] ผมคิดว่าทีมของเราสามารถใช้ความลึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราไม่ได้มีลูก.“ จินี่มีพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมเขาสามารถทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมจากตำแหน่งกองกลางเขาสามารถเพิ่มบางอย่างให้กับทีมได้"แต่สโมสรทราบสถานการณ์ทางการเงินตำแหน่งของเขาในท้ายที่สุดก็มีความสำคัญน้อยกว่าเช่นตำแหน่งแบ็คขวาหรือตำแหน่งกองหน้า"เราต้องการเมมฟิสเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเพราะเขามีคุณสมบัติที่เราขาดในความคิดของฉัน: โดยเฉพาะอย่างยิ่งความลึกของการโจมตีของเรา"


コメント


bottom of page